อัลบั้ม What Women Want

วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ศิลปิน : ซินเดอเรลลา
อัลบั้ม : What Women Want
จำนวนเพลง : 5 เพลง
แนวเพลง : Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 29 พฤษภาคม 2551
สังกัด : RS


4 สาว ซินเดอเรลลา (Cinderella) ได้แก่ ดาว - ทัดดาว ตั้งตรงเจริญ, ปังปอนด์ - ปรียาภรณ์ อุปทินเกตุ, อุ๊บอิ๊บ - นันท์นภัส นภัสธนาเกียรติ และ แอมแปร์ - อธิสา ธวัชวิเชียร กลับมาอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้ม What Women Want ซึ่งอยากจะบอกเล่าความรู้สึกและเรื่องราวต่างๆ ที่ผู้หญิงเคยเจอ ผ่านมุมมองและอารมณ์ที่ต่างกัน

อัลบั้ม Freestyle Street Basketball

ศิลปิน : Various Artists
อัลบั้ม : Freestyle Street Basketball
จำนวนเพลง : 12 เพลง
แนวเพลง : Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 21 พฤษภาคม 2551
สังกัด : RS


ด้วยภาพลักษณ์ที่โดดเด่นโดนใจคนวัยมัน ทั้งเรื่องดนตรี กีฬา ทำให้ 5 หนุ่ม เค-โอทิค (K-otic) ประกอบด้วย ป๊อปปี้ - ภาณุ จิระคุณ, เขื่อน - ภัทรดนัย เสตสุวรรณ, เคนตะ ซึทจิยะ, โทโมะ - วิศว ไทยานนท์ และ จองเบ ปาร์ก ถูกเลือกเป็นตัวแทนของไทยให้กับ ฟรีสไตล์ สตรีต บาสเกตบอล เกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศเกาหลี

อัลบั้ม เนย ซินญอริต้า

วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ศิลปิน : เนย ซินญอริต้า
อัลบั้ม : เนย ซินญอริต้า
จำนวนเพลง : 10 เพลง
แนวเพลง : Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 19 ธันวาคม 2551
สังกัด : RS


เนย ซินญอริต้า หรือ เนย - ลลิตา สิงห์โตทอง อดีตนักร้องนำของวงดนตรีหญิง ซินญอริต้า ที่เคยมีซิงเกิลดังอย่าง Miss Call กลับมาทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงอีกครั้ง กับผลงานเดี่ยวอัลบั้มแรกในชีวิตที่ใช้ชื่อว่า เนย ซินญอริต้า (Noey Senorita) ภายใต้สังกัดใหม่ ซอง-ฟาร์ม เรคคอร์ด ในเครืออาร์เอส

อัลบั้ม Who I Am

วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ศิลปิน : Amy Pearson
อัลบั้ม : Who I Am
จำนวนเพลง : 13 เพลง
แนวเพลง : Pop / Rock / R&B
วันที่ออกจำหน่าย : 15 พฤษภาคม 2551
สังกัด : Sony BMG


เอมี่ เพียร์สัน (Amy Pearson) นักร้องสาวจากเมืองเบอร์มิงแฮมในอังกฤษกลายเป็นศิลปินดังในออสเตรเลีย หลังจาก แกรี บาร์โลว์ (Gary Barlow) จากวง เทก แดต (Take That) แนะนำให้เธอรู้จักกับผู้ประสานงานระหว่างศิลปินกับค่าย โซนี่ บีเอ็มจี ออสเตรเลีย ทำให้ เอมี่ ได้ออกอัลบั้ม Who I Am ผลงานเพลงชุดแรกของเธอ ในขณะที่เธอมีอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น

อัลบั้ม Minute

วันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ศิลปิน : กะลา
อัลบั้ม : Minute
จำนวนเพลง : 10 เพลง
แนวเพลง : Rock
วันที่ออกจำหน่าย : 13 พฤษภาคม 2551
สังกัด : GMM Grammy


เว้นช่วงออกอัลบั้มไปนานเกือบ 2 ปี นับจากอัลบั้ม Inside คนดนตรีในนาม กะลา ประกอบด้วย หนุ่ม - ยุทธพงษ์ แสงสุวรรณ (ร้องนำ) โต - มาโนช พิมพ์จันทร์ (กีตาร์) นุ - ธีระศักดิ์ อุ่มมล (เบส) และ รุส - ดารุส ปัญญา (กลอง) กลับมาพร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 6 ชื่อว่า Minute ที่นอกจากจะหมายถึง นาที แล้ว ยังแฝงอีกหนึ่งความหมาย คือช่วงเวลาต่างๆ ในชีวิตอีกด้วย

อัลบั้ม 9 Lives

ศิลปิน : Kat DeLuna
อัลบั้ม : 9 Lives
จำนวนเพลง : 14 เพลง
แนวเพลง : R&B / Hip Hop / Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 8 พฤษภาคม 2551
สังกัด : Sony BMG


แคต เดอลูน่า (Kat Deluna) สาวน้อยชาวนิวยอร์กเชื้อสายโดมินิกัน ได้รับแรงบันดาลใจในการร้องเพลงจาก อะรีธา แฟรงคลิน (Aretha Franklin) และได้เหยียบเวทีในฐานะนักร้องมาตั้งแต่อายุ 12 ปี และเมื่อเธอพร้อมที่จะมีอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเอง เธอก็เปิดตัวด้วย 9 Lives อัลบั้มนี้

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม