อัลบั้ม I Am...Sasha Fierce

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ศิลปิน : Beyonce Knowles
อัลบั้ม : I Am...Sasha Fierce
จำนวนเพลง : 11 เพลง
แนวเพลง : R&B / Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 20 พฤศจิกายน 2551
สังกัด : Sony Music


บียอนเซ โนวล์ส (Beyonce Knowles) อดีตสมาชิกคนสำคัญของวง 3 สาว เดสทินี'ส ไชลด์ (Destiny's Child) ใช้เวลาทำงานสำหรับอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 ชุดนี้เป็นเวลานานเกือบ 1 ปี โดยร่วมเขียนและโปรดิวซ์เพลงมากกว่า 70 เพลง ก่อนจะคัดเพลงเด่นออกมาอีกที เพื่อแสดงถึงตัวตนหลายๆ ด้านของเธอ

ศิลปิน : Various Artists
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร ใจร้าว [SOUNDTRACK]
จำนวนเพลง : 12 เพลง
แนวเพลง : Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 25 พฤศจิกายน 2551
สังกัด : GMM Grammy


ละครเรื่องใจร้าว นำแสดงโดยพระเอกดัง เคน - ธีรเดช วงษ์พัวพันธ์ ประกบคู่นางเอกมาแรง แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เรื่องราวของดาราดังที่มีนิสัยหยิ่ง ก้าวร้าว เพราะอดีตฝังใจที่ถูกคนรักทิ้งไปโดยไม่บอกลาสักคำ แต่แล้ววันหนึ่งผู้หญิงในอดีต ก็กลับมาหาพร้อมทั้งเสนอตัวเป็นผู้จัดการส่วนตัว เพื่อชดใช้ความผิด ในขณะที่ฝ่ายพระเอกก็คอยแก้แค้นนางเอกทั้งที่ในใจยังรักอยู่

อัลบั้ม Blacklist

ศิลปิน : เค-โอทิค
อัลบั้ม : Blacklist
จำนวนเพลง : 10 เพลง
แนวเพลง : Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 25 พฤศจิกายน 2551
สังกัด : RS


กลับมาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายอีกครั้ง สำหรับ 5 หนุ่ม เค-โอทิค (K-Otic) ป๊อปปี้ - ภาณุ จิระคุณ, เขื่อน - ภัทรดนัย เสตสุวรรณ, เคนตะ ซึทจิยะ, โทโมะ - วิศว ไทยานนท์ และ จองเบ ปาร์ก ที่ขอเป็นแกนนำความสนุกกับอัลบั้มชุด 2 Blacklist ซึ่งแนวเพลงในอัลบั้มนี้จะมีความเป็นสตรีตมากขึ้นจากอัลบั้มชุดแรก รวมทั้งผสมกลิ่นอายของอิเล็กทรอนิกส์ร็อกเข้ามาด้วย

อัลบั้ม Evolver

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ศิลปิน : John Legend
อัลบั้ม : Evolver
จำนวนเพลง : 15 เพลง
แนวเพลง : R&B / Pop / Soul
วันที่ออกจำหน่าย : 6 พฤศจิกายน 2551
สังกัด : Sony Music


จอห์น เลเจนด์ (John Legend) หรือ จอห์น สตีเฟนส์ (John Stephens) ตั้งชื่ออัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ของเขาว่า Evolver ที่หมายถึงการพัฒนา ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงโดยสิ้นเชิง แต่คือความก้าวหน้าและการเติบโตขึ้นของเขาเอง ทั้งในแง่บุคคลและในแง่ศิลปิน โดยมีบทเพลงเกี่ยวกับความรักและความผูกพัน ซึ่งบ่งบอกจุดยืนของ จอห์น ขณะที่ทำอัลบั้มนี้

อัลบั้ม Hi-Season

วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ศิลปิน : แคลอรี่ บลา บลา
อัลบั้ม : Hi-Season
จำนวนเพลง : 11 เพลง
แนวเพลง : Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 6 พฤศจิกายน 2551
สังกัด : GMM Grammy


สองหนุ่มเพื่อนซี้ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยอย่าง ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง และ วิน - อัศวิน ดุริยางกูร ในนามวง แคลอรี่ บลา บลา (Calories Blah Blah) ออกผลงานอัลบั้มชุดแรกที่ชื่อว่า แคลอรี่ ในปี พ.ศ 2549 หลังจากนั้น พวกเขาก็มีผลงานเพลงที่อยู่ในอัลบั้มพิเศษตามมาอีกหลายอัลบั้ม เมื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์การทำงานจนได้ที่ ทั้งสองก็กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มเต็มชุดที่สอง โดยใช้ชื่อว่า Hi-Season

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม