อัลบั้ม Wooo!

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2550

ศิลปิน : โฟร์ มด
อัลบั้ม : Wooo!
จำนวนเพลง : 6 เพลง
แนวเพลง : Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 17 พฤษภาคม 2550
สังกัด : RS


โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด - ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ หรือที่รู้จักกันในนาม โฟร์-มด สองสาวคู่หูสุดเปรี้ยวที่เคยฝากผลงานเพลงมาแล้วสองอัลบั้ม คือ อัลบั้ม Four-Mod และอัลบั้ม Love Love วันนี้พวกเธอกลับมาอีกครั้งในอัลบั้มชุดที่ 3 กับภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไป เพิ่มความสดใส แอบเซ็กซี่ ภายใต้หลังคาค่าย กามิกาเซ่ ในอัลบั้มที่ชื่อ Wooo!

อัลบั้มชุดนี้ก็ยังคงความสดใสและสนุกสนานในแบบฉบับของ โฟร์ มด ไว้เช่นเคย แต่ดนตรีมีการพัฒนามากขึ้น มีการใส่ลูกเล่นเข้าไปหลายอย่าง รวมทั้งการเพิ่มดนตรีในแบบที่มีกลิ่นอายของเพลงญี่ปุ่นเข้ามาด้วย ส่วนเนื้อของเพลงก็ดึงเอาความเป็นตัวตนของทั้งสองสาวออกมาให้มากที่สุด

เปิดตัวเพลงสนุกๆ เพลงแรก เด็กมีปัญหา ที่ โฟร์ และ มด ถ่ายทอดออกมาด้วยน้ำเสียงกวนๆ เล็กน้อย สมกับชื่อเพลง ส่วนเนื้อหาก็เล่าถึงปัญหาของตัวเองที่หาแฟนไม่ได้เลย ทำให้ต้องเผลอแอบไปรักใครๆ ส่วนเพลงช้าอย่างเพลง ไม่เจ็บ ไม่ถาม ก็มีความหมายเกี่ยวกับคนที่กำลังอกหัก นอกจากจะเสียใจลึกๆ ข้างในแล้ว ยังต้องมาตอบคำถามจากคนรักอีกว่าความรู้สึกตอนนี้เป็นอย่างไร

ส่วนใครที่ชื่นชอบเพลงแนวญี่ปุ่นนิดๆ แนะนำให้ฟังเพลงจังหวะสนุกๆ วาซาบิ ที่ได้นักร้องร่วมค่ายกามิกาเซ่มาร้องในท่อนแร็ปเป็นภาษาญี่ปุ่น ขณะที่ ขัดใจ เป็นเพลงคึกคักจากเสียงร้องของศิลปินกว่า 20 ชีวิต ที่ใช้เปิดตัวสังกัด กามิกาเซ่

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม
# เด็กมีปัญหา
# ไม่เจ็บ ไม่ถาม

# ตู้มมม...

# ผู้ชายใจเย็น

# วาซาบิ

# ขัดใจ (Kamikaze)

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม