อัลบั้ม Grammy New Releases 10

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ศิลปิน : Various Artists
อัลบั้ม : Grammy New Releases 10
จำนวนเพลง : 15 เพลง
แนวเพลง : Pop / Rock
วันที่ออกจำหน่าย : 20 กรกฎาคม 2553
สังกัด : GMM Grammy


อัลบั้มรวมเพลงจากศิลปินสังกัดแกรมมี่ อาทิ คนไม่รู้ตัว ของหนุ่มเต - เตชินท์ ชยุติ ในแนวป๊อปซึ้งๆ ที่โดดเด่นด้วยเสียงเปียโน ช่วยทำอารมณ์เพลงให้ฟังแล้วรู้สึกเหงาเศร้ามากยิ่งขึ้น กับเรื่องราวของคน 2 คนที่อยู่ใกล้ชิดกัน จนเกิดเป็นความรัก ความผูกพัน แต่กลับไม่รู้จักใจของตัวเอง เพลงนี้ยังถูกนำไปใช้เป็นเพลงประกอบละคร วิวาห์ว้าวุ่น ที่นำแสดงโดย เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต อีกด้วย

อัลบั้ม ขอจงสุขสวัสดิ์

ศิลปิน : แพนเค้ก
อัลบั้ม : ขอจงสุขสวัสดิ์
จำนวนเพลง : 10 เพลง
แนวเพลง : Pop / Rock
วันที่ออกจำหน่าย : 29 กรกฎาคม 2553
สังกัด : GMM Grammy


ขอจงสุขสวัสดิ์ อัลบั้มที่ 4 จากวง แพนเค้ก (Pancake) ที่ประกอบด้วยสมาชิก นิ้งหน่อง - ทินกร พึ่งตาราวี (ร้องนำ) โจ - เหมือนเพชร อำมะระ (กีตาร์) พีท - กฤษฎิ หาญเจริญวนะภูษิต (กีตาร์) เบนนี่ - อธิสสร ชวาลา (เบส) และ ยอด - อาทิตย์ รัตนพันธ์ (กลอง) หลังจากทั้ง 5 หนุ่ม ห่างหายจากการออกอัลบั้มเต็มไปนานถึง 2 ปี เพื่อไปทำงานเบื้องหลังให้ศิลปินร่วมค่าย แต่ก็ยังมีซิงเกิลที่ทยอยปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังบ้าง อาทิ เกลียดเพลงรัก ต้นงิ้ว แทนความว่างเปล่า และ เธอคงไม่รู้ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร คุณหนูฉันทนา

อัลบั้ม เพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง

วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ศิลปิน : แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข
อัลบั้ม : เพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง
จำนวนเพลง : 8 เพลง
แนวเพลง : Folk Rock
วันที่ออกจำหน่าย : 28 กรกฎาคม 2553
สังกัด : LOVEiS


อัลบั้มเดี่ยวลำดับที่ 2 ของนักร้องและนักแต่งเพลง แสตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ภายใต้ชื่ออัลบั้มว่า เพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง ซึ่งมีที่มาจากความรู้สึกเวลาฟังเพลงที่ไม่ได้ฟังนานแล้ว และทำให้นึกถึงเหตุผลที่ชอบเพลงนั้น จึงอยากจะแต่งเพลงที่เมื่อเวลาผ่านไปอีก 20 ปี เมื่อย้อนกลับมาฟังแล้วก็ยังภาคภูมิใจ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม