อัลบั้ม Ronan

วันเสาร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2544

ศิลปิน : Ronan Keating
อัลบั้ม : Ronan
จำนวนเพลง : 14 เพลง
แนวเพลง : Pop
วันที่ออกจำหน่าย :
สังกัด : Universal Music


หนุ่มหล่อนักร้องนำจากบอยโซน ที่เคยสร้างประวัติศาสตร์ของบอยแบนด์อันดับ 1 ทั่วโลกมาแล้ว และที่สำคัญบอยโซนคือวงบอยแบนด์ ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดอย่างต่อเนื่องมาทุกอัลบั้ม พวกเขามีเพลงฮิตติดอันดับ 1 มากมาย อาทิ Love Me For A Reason, Father And Son, Words, No Matter What เป็นต้น

เมื่อเอ่ยถึงบอยโซน แน่นอนหนึ่งสิ่งที่ทุกคนนึกถึงคือเพลงป็อปติดหู และเอกลักษณ์สำคัญของบอยโซนคือเสียงร้องของนักร้องนำสุดหล่อ โรแนน เขาคนนี้ไม่เพียงเป็นนักร้องนำของวง เขายังมีบทบาทสำคัญทั้งในส่วนประกอบของดนตรี การแต่งเพลง รวมถึงเบื้องหลังงานเพลงทุกชุด

ล่าสุดโรแนนได้แสดงความสามารถในงานเดี่ยวเพลงแรกของเขา When You Say Nothing At All เพลงเอกประกอบภาพยนตร์เรื่อง Notting Hill ซึ่งเพลงนี้กลายเป็นเพลงหวานครองใจแฟนเพลงไปทั่วโลก

หลังจากนั้นเขาหันมาทำงานในฐานะผู้จัดการวงดนตรี และแน่นอนว่างานใดที่มีหนุ่มน้อยหัวใจเข้มคนนี้ลงมือทำยากที่จะพลาด เพราะ WestLife วงดนตรีที่เขาปั้น โด่งดังไปทั่วเกาะอังกฤษ

จากความสำเร็จถึงจุดนั้น โรแนนเริ่มต้นวางแผนและทำงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของตัวเองที่จะใช้ชื่อว่า Ronan ด้วยพรสวรรค์ที่โดดเด่นและเป็นที่ชื่นชมของคนในวงการด้วยกัน ทำให้งานชุดนี้โรแนนได้มือดีในวงการมาร่วมงานด้วยมากมาย ในการสร้างสรรค์เพลงชุดแรกของเขา อาทิ Patrick Leonard, Bee Gees, Phil Thornalley, Diane Warren, Greg Alexander (นักร้องนำจาก New Radicals) และนักดนตรีชื่อดังอีกหลายคน ซึ่งมีซิงเกิ้ลแรก คือเพลง Life Is A Rollercoaster

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม
# Life Is A Rollercoaster
# The Way You Make Me Feel
# In This Life
# Heal Me
# Keep On Walking
# When You Say Nothing At All
# Brighter Days
# If You Love Me
# If I Don't Tell You Now
# Only For You
# Addicted
# When The World Was Mine
# Believe
# Once Upon A Lifetime

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม