อัลบั้ม Annita's Room

วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2549

ศิลปิน : แอนนิต้า
อัลบั้ม : Annita's Room
จำนวนเพลง : 10 เพลง
แนวเพลง : Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 14 มีนาคม 2549
สังกัด : GMM Grammy


อัลบั้มชุดที่สองของ แอนนิต้า - พิชญะดา พงศ์ทรงกุล ที่ทิ้งห่างจากอัลบั้มชุดแรก Where R U ? เธออยู่ไหน นานถึง 4 ปี โดยชื่อของอัลบั้ม มีความนัยว่าสาวสวยคนนี้ พร้อมจะเปิดห้องในความเป็นส่วนตัวให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความเป็น แอนนิต้า

อัลบั้มชุดนี้ แอนนิต้า ยังได้ ณัฐวัฒน์ คณโฑแก้ว โปรดิวเซอร์คู่ใจจากอัลบั้มแรกมาดูแลผลงานให้เช่นเคย ซึ่ง แอนนิต้า ยังออกแบบเสียงร้องด้วยตัวเองอีกด้วย รวมไปถึงเรื่องของดนตรี ที่ยังคงเน้นความเป็นป๊อปแด๊นซ์สนุกสนานเป็นหลัก

จะร้องไห้กับใคร เพลงซึ้งเรียกน้ำตาเพลงแรกที่เธอนำเสนอ เนื้อหาถ่ายทอดอารมณ์ของคนเหงา เมื่อใครสักคนต้องแอบร้องไห้ตามลำพัง ใครกันจะรู้ว่า ความจริงแล้วเขาคนนั้นไม่ต้องการใครในเวลาเศร้าใจ หรือความจริงแล้วเพราะว่าเขาไม่เคยเหลือใครที่จะร้องไห้ให้ฟังกันแน่ ในเพลงนี้นอกจากมีกลิ่นละตินผสมอยู่ ยังมีสำเนียงกีตาร์ที่สอดประสานกับการร้องตลอดทั้งเพลงอีกด้วย

เปลี่ยนจังหวะเป็นเพลงเร็วไปกับ ลอยขึ้นฟ้า เพลงเต้นรำสนุกสนาน ผสมผสานของเสียงกีตาร์คันทรี และเครื่องเป่า อีกทั้งเนื้อหาก็น่ารัก กับการถูกบอกรักแบบไม่ทันตั้งตัวจากเพื่อนสนิท แค่คิดก็ใจหวิวๆ ลอยๆ เหมือนกับไร้น้ำหนัก จนจะลอยขึ้นฟ้าได้เหมือนชื่อเพลงนั่นเอง

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม
# จะร้องไห้กับใคร
# ลอยขึ้นฟ้า
# ข้องใจ
# ต้องขอเสี่ยง
# ถูกหรือผิดไม่รู้
# Hey
# รักทำให้ตาบอด
# อย่างนี้เขาเรียกว่าเสียใจ
# อยากให้เธอเหงา
# คนธรรมดา
# อยากบอกเธอว่าเสียใจ
# ใช่เธอหรือเปล่า

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม