อัลบั้ม August Thanx

วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

ศิลปิน : ออกัส
อัลบั้ม : August Thanx
จำนวนเพลง : 7 เพลง
แนวเพลง : Pop / Soul
วันที่ออกจำหน่าย : 14 กุมภาพันธ์ 2551
สังกัด : Happy Home


วงดนตรีที่เกิดจากการรวมตัวกันเพื่อภาพยนตร์เรื่อง รักแห่งสยาม ผลงานของ มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ที่นอกจากจะเขียนบทและกำกับเองแล้ว ยังรับหน้าที่เป็นทั้งนักเขียนเพลงและโปรดิวเซอร์อีกด้วย

ออกัส (August) เป็นวงดนตรีแนวป๊อปโซล มีสมาชิกทั้งหมด 11 คน ได้แก่ พิช - วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงศ์กุล (ร้องนำ) นน - ชานน ริกุลสุรกาน (กีตาร์) นายน์ - ปฐมวรรธน์ วันสุขประเสริฐ (แซกโซโฟน) แวน - อรรถนันต์ ปิยเศรษฐ์ (คีย์บอร์ด) ต่อ - นภันต์ธนัชย์ พ่วงออมสิน (เบส) เอ็ม - ชโลธร ชมจันทร์ (กลอง) อาม - วัชริศ อวศิริพงษ์ (ทรัมเป็ต) ไมค์ - วรปรัชญ์ เดชขจรวุฒิ (ทรอมโบน) และตำแหน่งร้องประสานเสียง ประกอบด้วย เพชร - ภาสกร วิรุฬห์ทรัพย์, แมค - สุวพัชร ทรงเสี่ยงไชย และ อ๋อง - ณฐพงษ์ นวศีลวัตร์
เปิดตัวด้วยเพลง ขอบคุณกันและกัน จากน้ำเสียงของ พิช และ เพชร เป็นเพลงขอบคุณที่ทำให้รู้จักกับความรัก ถึงจะสุข ทุกข์ เศร้า สมหวัง ผิดหวัง แต่ก็คุ้มที่จะแลกมา ส่วนเพลง ยังอยู่ในใจ เป็นการมองความรักในมุมที่ดี แม้ต้องเลิกรากันไป แต่เรื่องราวทั้งหมดก็ยังคงอยู่เป็นความทรงจำในหัวใจตลอดไป

ขณะที่เพลง คนธรรมดา ต้องการสื่อถึงคนที่เคยคิดว่าตัวเองเข้าใจในความรัก แต่จริงๆ แล้วก็ไม่ได้รู้จักความหมายที่แท้จริง จนใช้ความรักมาทำร้ายแต่ละฝ่ายให้เสียใจ นอกจากนี้ยังมีมิวสิกวิดีโอพร้อมคาราโอเกะเพลง กันและกัน และเพียงเธอ ในรูปแบบวีซีดีรวมอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม

Disc 1: CD
# ยังอยู่ในใจ
# ขอบคุณกันและกัน
# คนธรรมดา
# Ticket Night Trip
# ขอบคุณกันและกัน (Demo)
# Silent Night
# ยังอยู่ในใจ (Instrument)

Disc 2: VCD
# มิวสิกวิดีโอเพลง กันและกัน
# มิวสิกวิดีโอเพลง เพียงเธอ
# คาราโอเกะเพลง กันและกัน
# คาราโอเกะเพลง เพียงเธอ

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม