อัลบั้ม Freestyle Street Basketball

วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ศิลปิน : Various Artists
อัลบั้ม : Freestyle Street Basketball
จำนวนเพลง : 12 เพลง
แนวเพลง : Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 21 พฤษภาคม 2551
สังกัด : RS


ด้วยภาพลักษณ์ที่โดดเด่นโดนใจคนวัยมัน ทั้งเรื่องดนตรี กีฬา ทำให้ 5 หนุ่ม เค-โอทิค (K-otic) ประกอบด้วย ป๊อปปี้ - ภาณุ จิระคุณ, เขื่อน - ภัทรดนัย เสตสุวรรณ, เคนตะ ซึทจิยะ, โทโมะ - วิศว ไทยานนท์ และ จองเบ ปาร์ก ถูกเลือกเป็นตัวแทนของไทยให้กับ ฟรีสไตล์ สตรีต บาสเกตบอล เกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศเกาหลี

นอกจากนี้ทั้ง 5 หนุ่มยังได้ร้องเพลงพิเศษ ฟรีสไตล์ ในจังหวะสนุกๆ ประกอบเกม ซึ่งเพิ่มลูกเล่นด้วยการใส่เสียงการเดาะลูกบาส และการเต้นที่ผสมกับการเล่นบาสเกตบอล ช่วยเพิ่มอารมณ์เพลงมากขึ้นไปอีก ส่วนเนื้อหาของเพลงนั้นบอกว่าไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องทำให้เต็มที่ ทุ่มให้สุดๆ ไม่ต้องกลัวว่าผลจะออกมาว่าแพ้หรือชนะก็ตาม

ส่วนเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มคัดมาจากหลากหลายศิลปินด้วยกัน อาทิ ขัดใจ เพลงเปิดตัวค่ายกามิกาเซ่ ที่บอกอารมณ์ถูกขัดใจของวัยรุ่นที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูไม่ค่อยดีในสายตา ผู้ใหญ่ เลยอยากจะขอใครสักคนที่เข้าใจไม่ขัดใจกันได้ไหม ตามด้วย ตกหลุมรัก เพลงแนวฮิปฮอปใสๆ จากเสียงร้องของ หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ และ ถู เพลงชวนเต้นจาก 3 สาว เอลิเซ่

งานเพลงจากอัลบั้ม เค-โอทิค เอง ก็ถูกรวมอยู่ในอัลบั้มชื่อเดียวกับเกมนี้เช่นกัน นั่นคือเพลงเร็วจังหวะคึกคัก ยิ่งห้ามยิ่งรัก และ อย่าไว้ใจ ในแนวสตรีตฮิปฮอป ที่แพรวพราวด้วยท่อนแร็ปภาษาญี่ปุ่นกับเกาหลี พิเศษในอัลบั้มนี้ยังมีดีวีดีเกม ฟรีสไตล์ สตรีต บาสเกตบอล เพื่อให้คอเพลงได้สนุกกับเกมอย่างเต็มที่

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม
Disc 1: CD
# Freestyle - K-Otic
# ขัดใจ - Kamikaze
# ตกหลุมรัก - หวาย
# พูดด้วยก็ไม่พูด - ฟิล์ม
# ถู - Alize
# อย่าไว้ใจ - K-Otic
# ทำอะไรของเธอ - ลีเดีย
# พลิก (Flip) - พายุ
# Move - เจนนี่ พันธ์พินิจ
# ยิ่งห้ามยิ่งรัก - K-Otic
# หันมานี่สิ - Dreams II
# Mind In The Box - Girly Berry

Disc 2: DVD
# เกม Freestyle Street Basketball

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม