อัลบั้ม What Women Want

วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ศิลปิน : ซินเดอเรลลา
อัลบั้ม : What Women Want
จำนวนเพลง : 5 เพลง
แนวเพลง : Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 29 พฤษภาคม 2551
สังกัด : RS


4 สาว ซินเดอเรลลา (Cinderella) ได้แก่ ดาว - ทัดดาว ตั้งตรงเจริญ, ปังปอนด์ - ปรียาภรณ์ อุปทินเกตุ, อุ๊บอิ๊บ - นันท์นภัส นภัสธนาเกียรติ และ แอมแปร์ - อธิสา ธวัชวิเชียร กลับมาอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้ม What Women Want ซึ่งอยากจะบอกเล่าความรู้สึกและเรื่องราวต่างๆ ที่ผู้หญิงเคยเจอ ผ่านมุมมองและอารมณ์ที่ต่างกัน

แนวดนตรีของชุดนี้มีความเป็นวาไรตี้ป๊อป แต่ได้เพิ่มลูกเล่นด้วยการนำดนตรีดิสโก้เข้ามาผสมผสาน เพื่อให้เป็นเพลงเต้นรำสนุกๆ ส่วนเพลงช้าก็มีกลิ่นอายของดนตรีโซลและอาร์แอนด์บีเข้ามาเสริมด้วย แต่ที่โดดเด่นที่สุดคงไม่พ้นเสียงไวโอลินจากฝีมือของ แอมแปร์ บันฑิตจากภาควิชาดนตรี คณะครุศาสตร์ จุฬาฯ ในแต่ละเพลงจะมีท่อนให้เธอได้แสดงความสามารถ อันเป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์ของวง ซินเดอเรลลา ออกมาอย่างเต็มที่

ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า เพลงเปิดตัวของอัลบั้มนี้ เป็นเหมือนตัวแทนของหญิงสาวที่ถูกชายหนุ่มนอกใจ เลยโยนคำถามไปถึงผู้ชายทุกคนว่า ตอบแทนผู้หญิงด้วยการหลอกและนอกใจกันทุกคนอย่างนี้หรือเปล่า

ส่วนเพลงจังหวะสนุกชวนเต้นอย่าง Knock On The Door เริ่มต้นด้วยเสียงเคาะประตู ตามมาด้วยเสียงเดี่ยวไวโอลินของ แอมแปร์ เนื้อหาของเพลงเหมาะกับสาวมั่นยุคใหม่ เพราะบอกกับชายหนุ่มที่หมายตาเธอ ให้กล้าเข้ามาทำความรู้จัก ทั้งยังเผยความในใจให้รู้ว่าอยากให้เขาเข้ามาเคาะประตูหัวใจเหมือนกัน

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม
# Knock On The Door
# ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า

# Please Help Me
# เก็บความลับไม่เก่ง
# คนที่ 2 มือที่ 3

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม