อัลบั้ม Wish To See You Again

วันพุธที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2551

ศิลปิน : Various Artists
อัลบั้ม : Wish To See You Again [SOUNDTRACK]
จำนวนเพลง : 13 เพลง
แนวเพลง : Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 4 กรกฎาคม 2551
สังกัด : Sony BMG


Wish To See You Again หรือ เติมฝันวันรัก เป็นละครโทรทัศน์ที่นำแสดงโดยนักร้อง 3 ใน 4 คนจากกลุ่มนักร้องไต้หวันยอดนิยม เอฟโฟร์ (F4) หรือที่รู้จักกันในชื่อใหม่ว่า เจวีเควี (JVKV) โดยมี วิก หรือ โจวอี๋หมิน (Vic Zhou Yu Min) แสดงนำ ร่วมด้วย แวนเนส หรือ หวูเจี้ยนหาว (Vanness Wu Jian Hao) และ เคน หรือ ชูเสี้ยวเทียน (Ken Zhu Xiao Tian)

ส่วน เจอร์รี่ หรือ เหยียนเฉิงซวี่ (Jerry Yan Cheng Xu) แม้จะไม่ได้ร่วมแสดงด้วย แต่ก็ได้ร่วมร้องเพลงเด่นของอัลบั้มนี้กับเพื่อนทั้ง 3 คนในนามของวง เอฟโฟร์ เพลงดังกล่าว คือ Waiting For You ซึ่งเป็นเพลงเปิดละคร และเพลง Experience ซึ่งเป็นเพลงปิด โดย 4 หนุ่มร้อง 2 เพลงนี้เป็นภาษาจีน และบรรจุไว้ในอัลบั้ม Await Your Love / Feel Your Heart อัลบั้มที่ 3 ของ เอฟโฟร์ เองด้วย

นอกจากนี้ 2 เพลงดังกล่าวยังถูกนำมาถ่ายทอดเป็นภาษาไทย โดย แสตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข จากวง เซเว่นซีน (7th Scene) ซึ่งรับหน้าที่แต่งเนื้อร้องและถ่ายทอดเสียงในเพลง ได้ยินเสียงอะไรบ้างไหม ภาคภาษาไทยของ Waiting For You ส่วน คัตโตะ - อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล จากวง ลิปตา (Lipta) ได้ร้องเพลง ความทรงจำที่สวยงาม ที่ใช้ท่วงทำนองของ Experience

หากยังไม่จุใจ ยังมีทั้ง Waiting For You และ Experience ในรูปแบบดนตรีบรรเลงอีกด้วย นอกจากนี้ วิก จากวง เอฟโฟร์ หรือ เจวีเควี ยังได้ร้องเพลงเดี่ยว 2 เพลง นั่นคือ White และ Should Not ขณะที่ เคน เพื่อนร่วมวง ร้องเพลงที่มีชื่อว่า Love Non Stop ส่วนศิลปินอื่นๆ ที่มาร่วมร้องเพลงในอัลบั้มนี้ ได้แก่ ว้าว (WOW) ทูเกิร์ลส์ (2Girls) แอลทูเอ็ม (L2M) และ หลีซ้วนหลง (Li Xuan Rong)

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม
# Goodbye - L2M
http://valbum4u.blogspot.com/
# Waiting For You - F4
http://valbum4u.blogspot.com/
# Experience - F4
http://valbum4u.blogspot.com/
# Love Non Stop - Ken
# Take It Slow - 2Girls
# Smile Contract - Li Xuan Rong
# I Believe In Love - WOW
# White - Vic
# Should Not - Vic
# Waiting For You (Instrumental)
# Experience (Instrumental)
# ได้ยินเสียงอะไรบ้างไหม (Waiting For You) - แสตมป์ วงเซเว่นซีน
http://valbum4u.blogspot.com/
# ความทรงจำที่สวยงาม (Experience) - คัตโตะ วงลิปตา
http://valbum4u.blogspot.com/

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม