อัลบั้ม Hot Release 5

วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ศิลปิน : Various Artists
อัลบั้ม : Hot Release 5
จำนวนเพลง : 15 เพลง
แนวเพลง : Pop / Rock
วันที่ออกจำหน่าย : 12 สิงหาคม 2553
สังกัด : RS


15 ซิงเกิลจากศิลปินของอาร์เอส มีทั้งเพลงจังหวะน่ารักๆ ตามแบบฉบับ 2 สาว โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด - ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ กับ Love Villa ที่เปิดโอกาสให้คนพิเศษได้จับจองหัวใจ เพียงแค่เอาใจมาแลกใจ คอยดูแลเอาใจใส่กันก็พอแล้ว เพลงนี้ก็ยังได้ 2 หนุ่ม ทู ไฮ มาช่วยแร็ปอีกด้วย ส่วน เจ็บเพราะเขา เหงาเพราะเธอ ก็เป็นเพลงช้าๆ อีกหนึ่งอารมณ์ของ โฟร์ มด กับอาการลังเลตัดสินใจไม่ถูก ไม่รู้จะเลือกใคร ระหว่างคนที่ดีกับคนที่รัก

ตรงนี้...ที่หัวใจ (Loveless Remeo) จากเสียงร้องของหนุ่ม ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เพลงประกอบละคร สวย เริ่ด เชิด โสด กับเรื่องราวความรักที่พร้อมจะทุ่มเทให้หมดหัวใจ แม้ว่าตอนนี้เธอจะยังไม่เห็นค่า แต่ก็ยังหวังว่าสักวันเธอจะมองเห็นความรักจากคนคนนี้

ด้านเพลง ได้แล้วเลิก เป็นน้ำเสียงของศิลปินสาว พ้อย (P.O.I) หรือ พลอย - พรวรา สิทธิประศาสน์ ที่มาพร้อมกับแนวเพลงป๊อปแดนซ์ เนื้อหาแสบซ่า กระทบกระเทียบผู้ชายที่เวลาจีบผู้หญิงใหม่ๆ ก็คอยตามมาดูแลเอาใจใส่กันดี แต่พอจีบติดได้เป็นแฟนแล้ว ก็ไม่มาสนใจกันเหมือนเดิม

ส่วน 3 สาว มิน - มีนาพร วงศ์โฆษวรรณ, พิม - พิมประภา ตั้งประภาพร และ จินนี่ - ผุสชา โชติวิจิตร ที่รวมตัวด้วยบุคลิกหวานๆ และสดใสเป็น สวีต ดี (SWEE:D) เปิดตัวด้วยเพลงป๊อปใสๆ ห้าม (Stop It) กับข้อห้ามต่างๆ ที่มีทั้งห้ามโทรหลังหาเที่ยงคืน ห้ามจีบ ห้ามทำตัวสนิท ห้ามทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ห้ามหวงกัน ห้ามทำล่วงเกิน ที่ห้ามก็เพราะกลัวว่าจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่

สำหรับ ทรี ทู วัน (3.2.1) สมาชิกค่าย กามิกาเซ่ ประกอบด้วย ป๊อปปี้ - ชัชชญา ส่งเจริญ, กวิน - กวิน ดูวัล และ ทีเจ - จิรายุทธ ผโลปการ มาในแนวเพลงที-ฮอป ที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างแนวฮิปฮอปกับที-ป๊อป มีการดึงลูกเล่นในโคลงกลอนภาษาไทยมาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับดนตรีแนวฮิปฮอป ส่งเพลง เขย่า (3.2.1 Shake It Ah) ออกมาแนะนำตัวให้ทุกคนได้โยกไปด้วยกัน

ในขณะที่ ไม่ใช่อิจฉา เพลงช้าจาก 3 สาว เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง - ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ และ แก้ว - จริญญา ศิริมงคลกุล พูดถึงคนที่ไม่เคยเห็นคนใกล้ตัวอยู่ในสายตา แต่พอเขาคนนั้นไปมีคนรักก็กลับมาสนใจ เกิดอาการหวงไม่อยากให้เธอไปรักใครอีกคน

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม
# ไม่ใช่อิจฉา - เฟย์ ฟาง แก้ว

# เรื่องของเรา (อย่าบอกเขาเลย) - K-Otic

# ตรงนี้..ที่หัวใจ (Loveless Remeo) - ฟิล์ม (เพลงประกอบละคร สวย เริ่ด เชิด โสด)

# เจ็บเพราะเขา เหงาเพราะเธอ - Four Mod

# ห้าม (Stop It) - SWEE:D

# เขย่า (3.2.1 Shake It Ah) - 3.2.1

# เกมทายใจ - C-Quint

# ลืมตัว - Black Jack

# ผิดที่เขา (Who Cares) - หวาย

# Message - Neko Jump

# Love Villa - Four Mod (Feat. 2 High)

# ได้แล้วเลิก - P.O.I

# ดูไม่ดี (All On Me) - K-Otic

# แค่ที่รัก (My Boo) - 3.2.1

# รักฉันไหม (Do You Love Me ?) - หวาย

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม