อัลบั้ม The Winners Project

วันพุธที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ศิลปิน : Various Artists
อัลบั้ม : The Winners Project
จำนวนเพลง : 7 เพลง
แนวเพลง : Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 25 สิงหาคม 2553
สังกัด : True Fantasia


ผู้ชนะจากเวที ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย จากฤดูกาลที่ 1-6 ตามลำดับ ได้แก่ วิทย์ - พชรพล จั่นเที่ยง, อ๊อฟ - ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ, ตุ้ย - เกียรติกมล ล่าทา, นัท - ณัฐ ศักดาทร, นัท - ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม และ ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ รวมตัวกันเป็นหนึ่งในอัลบั้ม The Winners Project ที่ประกอบด้วยเพลงเดี่ยวของแต่ละคน และเพลงรวมอีก 1 เพลง คือ รักพาเราไป

เพลงเดี่ยวของแต่ละคนนั้นมีหลากแนว อาทิ เธอคงไม่เสียใจ (เท่าไหร่) เพลงแนวอาร์แอนด์บีที่ผสมความเป็นฟังก์กีจาก วิทย์ ที่ได้โปรดิวเซอร์ชาวสวีเดน คือ เฮนริก อัห์ลเกรน (Henrik Ahlgren) จากค่าย เลิฟอิส รวมไปถึงยังได้นักร้องอย่าง ตู่ - ภพธร สุนทรญาณกิจ เป็นคนแต่งเนื้อเพลง ซึ่งกล่าวตัดพ้อผู้หญิงที่มีคนอื่นว่าถ้าจะไปขอให้พูดตรงๆ ไม่ทำเป็นแกล้งเสียใจ

ถัดมากับเพลงรักแนวบัลลาดร็อกอย่าง อย่ารักฉันเลย ของ ตุ้ย ที่ต้องการสื่อถึงคน 2 คนที่คบหากัน ความรักอย่างเดียวไม่อาจทำให้ชีวิตดำเนินไปได้ แต่ยังต้องดูความเหมาะสมและความพร้อมในด้านอื่นๆ ด้วย โดยเพลงนี้ก็ได้นักร้องร็อกอย่าง แมว - จิระศักดิ์ ปานพุ่ม มาเป็นโปรดิวเซอร์ ด้านนัท เอเอฟ 4 ขอส่งเพลงซึ้งๆ ไม่มีพรุ่งนี้ ถ่ายทอดมุมมองของความรักที่มองแค่เพียงปัจจุบันว่าจะรักและทำให้ดีที่สุด เพราะเมื่อวันใดที่ไม่ได้อยู่เคียงข้างกันแล้ว จะได้ไม่รู้สึกเสียใจ ซึ่งเพลงนี้ นัท เป็นคนแต่งทำนอเพลงงด้วยตนเอง

ส่วน Fair เพลงร็อกที่ใส่เสียงเครื่องดนตรีสังเคราะห์ของผู้ชนะหญิงคนเดียวในอัลบั้ม นี้อย่าง ซานิ ก็ได้นักร้องนักแต่งเพลงมือดี แสตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข เป็นผู้เขียนเนื้อร้อง ที่บอกเล่าความรู้สึกของผู้หญิงที่อยากให้คนรู้ใจพูดความจริงว่ามีคนอื่น โดยพร้อมยอมรับและไม่ห้ามให้เธอไป เพลงนี้ได้ อาร์ต - กฤช จินตนาภรณ์พันธ์ สมาชิกวง เซเว่นซีน เช่นเดียวกับ แสตมป์ รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม

Disc 1: CD
# เธอคงไม่เสียใจ (เท่าไหร่) - วิทย์ AF1
# ขาดความอบอุ่นอย่างแรง - อ๊อฟ AF2
# อย่ารักฉันเลย - ตุ้ย AF3
# ไม่มีพรุ่งนี้ - นัท AF4
# เมื่อฉันได้บอกรักเธอ..ไปแล้ว - นัท AF5
# Fair - ซานิ AF6
# รักพาเราไป - วิทย์ อ๊อฟ ตุ้ย นัท AF4 นัท AF5

Disc 2: DVD
# เธอคงไม่เสียใจ (เท่าไหร่) - วิทย์ AF1
# ขาดความอบอุ่นอย่างแรง - อ๊อฟ AF2
# อย่ารักฉันเลย - ตุ้ย AF3
# ไม่มีพรุ่งนี้ - นัท AF4
# เมื่อฉันได้บอกรักเธอ..ไปแล้ว - นัท AF5
# Fair - ซานิ AF6

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม