อัลบั้ม You Channel Hitz 2

วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2553

ศิลปิน : Various Artists
อัลบั้ม : You Channel Hitz 2
จำนวนเพลง : 15 เพลง
แนวเพลง : Pop / Rock
วันที่ออกจำหน่าย : 15 กันยายน 2553
สังกัด : RS


ซิงเกิลเพลงหลากความรู้สึกจาก 15 ศิลปินอาร์เอส ที่มีทั้งอารมณ์เศร้าๆ จาก 3 สาว เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง - ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ และ แก้ว - จริญญา ศิริมงคลกุล กับเพลง อยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอ ที่พูดถึงการคบกัน ถ้าให้ความผูกพันเป็นได้แค่เพื่อน ก็น่าจะบอกกันก่อน จะได้ไม่รู้สึกเจ็บในภายหลัง


ส่วน ผู้ชายใจน้อย (Hush Up) ของสาว หวาย - ปัญญริสา เธียร ประสิทธิ์ เป็นเพลงในแนวสนุกสนาน ที่อยากจะบอกว่ากับคนรักที่ขี้น้อยใจว่าไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องเจ้าชู้ หรือกลัวจะไปรักคนอื่น เพราะยังไงก็รักแค่เธอเท่านั้น เพลงนี้ยังได้ เคนตะ ซึทจิยะ จาก เค-โอทิค มาช่วยแร็ปให้อีกด้วย

เพลง เหงาปาก (Alone) ของ 5 หนุ่ม เค-โอทิค มาพร้อมกับอาการที่ไม่อยากหวั่นไหวไปกับคำพูดที่บอกว่า เหงา จากปากของผู้หญิงที่แอบชอบ ทั้งๆ ที่เธอไม่เคยให้ความสนใจกันเลย ถ้าแค่ต้องการบริหารเสน่ห์ของตัวเองก็อย่าทำดีกว่า ขณะที่เพลง สัญญาณไม่ดี (หรือหัวใจมีปัญหา) จาก ไอน้ำ บ่งบอกถึงความรักที่เริ่มมีปัญหา พยายามจะคุยจะโทรหาก็ไม่รับสาย ที่เป็นอย่างนี้เพราะสัญญาณไม่ดี หรือเป็นเพราะที่หัวใจกันแน่

ที่ว่างของความเสียใจ จากเสียงร้องของสาว นัตตี้ - ศรัณย์ภัทร พัชระเศรษฐ์กุล แสดงให้เห็นถึงความรักที่ทุ่มเทไปให้แบบไม่มีเหลือ แม้ว่าจะถูกเธอทำร้ายมากแค่ไหน แม้จะอยู่กับความเสียใจ แต่ก็ยังยอมทนอยู่เพราะรัก ส่วน ง่ายๆ แต่เหงา ซิงเกิลแรกจาก ซี - มัฑณาวี คีแนน ที่มีเนื้อหาสะท้อนมุมมองความรักของ ซี ที่เป็นคนยังไงก็ได้ ยอมเพื่อคนที่รัก แค่ขอให้ได้ดูแลก็พอแล้ว

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม
# อยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอ - เฟย์ ฟาง แก้ว

# ผู้ชายใจน้อย (Hush Up) - Waii (feat.Kenta K-otic)

# Go La La (Game Of Life 2010) - P.O.I

# Kamikaze Wave - All Kamikaze

# เหงาปาก (Alone) - K-otic

# สาปแช่ง พวกแย่งแฟน - Flame

# พูดแล้วอยากจะร้องไห้ - Dr.Fuu

# ถ้าเลิกกับเขา...เรารักกันไหม - Flavour

# สัญญาณไม่ดี (หรือหัวใจมีปัญหา) - ไอน้ำ

# ง่ายๆ แต่เหงา - Zee

# ที่ว่างของความเสียใจ - Nutty

# ชุดดำ - เคลิ้ม

# หมดอารมณ์ - พริกไทย

# ดิ้นรน - Black Jack

# คนไม่มีเสน่ห์ - Akera

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม