อัลบั้ม Blacklist

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ศิลปิน : เค-โอทิค
อัลบั้ม : Blacklist
จำนวนเพลง : 10 เพลง
แนวเพลง : Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 25 พฤศจิกายน 2551
สังกัด : RS


กลับมาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายอีกครั้ง สำหรับ 5 หนุ่ม เค-โอทิค (K-Otic) ป๊อปปี้ - ภาณุ จิระคุณ, เขื่อน - ภัทรดนัย เสตสุวรรณ, เคนตะ ซึทจิยะ, โทโมะ - วิศว ไทยานนท์ และ จองเบ ปาร์ก ที่ขอเป็นแกนนำความสนุกกับอัลบั้มชุด 2 Blacklist ซึ่งแนวเพลงในอัลบั้มนี้จะมีความเป็นสตรีตมากขึ้นจากอัลบั้มชุดแรก รวมทั้งผสมกลิ่นอายของอิเล็กทรอนิกส์ร็อกเข้ามาด้วย

อัลบั้มนี้ได้เห็นพัฒนาการด้านการเต้นของพวกเขาในรูปแบบที่แตกต่างกัน โดย โทโมะ กับท่าเต้นแบบสตรีตฟุตเวิร์ก เคนตะ เป็นท่าสตรีตเบรกกิง ส่วน ป๊อปปี้ เป็นสตรีตฟรีสไตล์ และ จองเบ ที่ต้องเต้นคู่กับ เขื่อน ในรูปแบบสตรีตไอโซเลชันดีไลต์ ซึ่งแต่ละคนก็จะมีสีที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเอง โดยหนุ่มเข้มนิ่งๆ ป๊อปปี้ มากับสีน้ำเงิน ด้าน เขื่อน ก็ใช้สีชมพูบ่งบอกถึงความแสบและกวน สีส้มของ เคนตะ สื่อถึงความสนุกสนานและบ้าพลัง โทโมะ กับสีเหลือง บอกถึงความเท่และมัน ฟากหนุ่มอบอุ่น จองเบ ใช้สีเขียวเป็นตัวแทน

เปิดตัวด้วยเพลงเร็วที่ชวนทุกคนมาโยกตาม Blacklist เนื้อหาเป็นการเตือนสาวๆ กับคำพูดที่ใครๆ บอกว่าฉันเป็นคนอันตราย ไม่ควบคบ และคิดว่าเธอควรฟังเอาไว้ แต่ถ้าไม่ลองมาคบดูแล้วจะรู้ได้ไงว่าเป็นอย่างที่เขาพูดกันรึเปล่า ตามมาด้วยเพลงช้า แค่เธอสงสัย พูดถึงผู้ชายที่พอใจแค่ได้ทำอะไรดีๆ เพื่อคนที่รักด้วยความเต็มใจ เพียงเธอสงสัยในสิ่งที่ทำก็ถือว่าเธอใส่ใจฉันแล้ว

ด้านเพลง แฟนใหม่ ต้องการบอกกับคนรักว่าหากยังไม่ลืมคนเก่า ก็ไม่ควรจะคบใครคั่นเวลา เพราะจะเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย ส่วน สักวันฉันจะบอกรัก เป็นเพลงฟังสบายๆ โดดเด่นด้วยเสียงแซกโซโฟนที่มาเพิ่มความอบอุ่น ซึ่งเพลงเหมือนเป็นคำสัญญาที่บอกว่าจะทำตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อที่จะได้ควรคู่ เป็นคนรักเธอ และเพลง นิ้วก้อย เพลงเก่าของคู่หู ลิฟท์-ออย ที่ จองเบ นำมาร้องใหม่ โดยจะได้ฟังเสียงร้องของหนุ่มเกาหลีคนนี้กันแบบเดี่ยวๆ

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม
# Blacklist
# แค่เธอสงสัย
# แฟนใหม่
# ร้ายแต่รัก
# นิ้วก้อย
# Black Break (Interlude)
# เสี่ยงกับฉันมั้ย
# ไร้เดียงสา
# เรื่องส่วนตัว
# สักวันฉันจะบอกรัก

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม