อัลบั้ม ลั้ล..ลา

วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ศิลปิน : ลูกโป่ง ภคมน บุณยะภูติ
อัลบั้ม : ลั้ล..ลา
จำนวนเพลง : 6 เพลง
แนวเพลง : Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 22 พฤษภาคม 2552
สังกัด : True Fantasia


หลังจากส่งอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก Crush On! ออกมาให้ได้ฟังเมื่อปีพ.ศ. 2551 ทิ้งช่วงมา 1 ปี ลูกโป่ง - ภคมน บุณยะภูติ จากบ้าน อคาเดมี แฟนเทเชีย ปี 4 (AF4) ก็มีอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ซึ่งใช้ชื่อว่า ลั้ล..ลา (Lulla) ออกมาให้ได้ฟังกัน โดยได้ โอม - ชาตรี คงสุวรรณ ทำหน้าที่เป็นเอ็กซ์เซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์

เปิดตัวเพลงแรก ลั้ล..ลา กับแนวเพลงที่ผสมระหว่างอิเล็กทรอนิกป๊อป และความเป็นร็อกเอาไว้ด้วยกัน ในส่วนของเนื้อหาเพลงพูดถึงผู้หญิงที่ไม่จมอยู่กับความทุกข์ถึงแม้ว่าจะอก หัก ก็เลยชวนออกมาให้สนุกลั้ลลากัน เนื่องจากเพลงนี้เป็นตัวแทนของความรู้สึกร่าเริงสนุกสนาน ลูกโป่ง เลยใช้ชื่อเพลงนี้เป็นชื่ออัลบั้มอีกด้วย ส่วน บอกฉันซิ เป็นเพลงรักอบอุ่นที่ถ่ายทอดความรู้สึกที่พร้อมจะให้ทุกอย่างแก่คนที่รัก เพียงแค่เธอเอ่ยสิ่งที่ต้องการออกมา

นอกจากนี้ยังได้นำเพลงเก่ามาร้องใหม่ในแบบของ ลูกโป่ง ไม่ว่าจะเป็น ฝันและใฝ่ ของ ดิอินโนเซนท์ ที่นำกลับมาร้องอีกครั้งในแนวชิลบอสซ่า รวมถึงเพลง Destiny ที่ อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ร้องคู่กับ พัดชา อเนกอายุวัฒน์ ในอัลบั้ม Dream Team โดย Destiny ในแบบของ ลูกโป่ง ได้ บอย - พิษณุ นิ่มสกุล มาร้องคู่กัน

ส่วนเพลง อยากทำบุญข้างเธอ ก็เป็นเพลงเก่าของรุ่นพี่นักล่าฝัน อ๊อฟ - ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ซึ่ง ลูกโป่ง นำมาร้องในแบบป๊อปอาร์แอนด์บี ส่งท้ายอัลบั้มด้วยเพลง ประกาศรัก ที่ ลูกโป่ง ร้องร่วมกับ พัดชา บอย และ อ๊อฟ ศุภณัฐ

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม
Disc 1: CD
# ลั้ล..ลา
# ฝันและใฝ่
# บอกฉันซิ
# Destiny (feat. บอย พิษณุ)
# อยากทำบุญข้างเธอ
# ประกาศรัก

Disc 2: Karaoke VCD
# ลั้ล..ลา
# ฝันและใฝ่
# บอกฉันซิ
# Destiny feat. (feat. บอย พิษณุ)
# อยากทำบุญข้างเธอ
# ประกาศรัก

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม