อัลบั้ม Grammy New Releases Vol. 04

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ศิลปิน : Various Artists
อัลบั้ม : Grammy New Releases Vol. 04
จำนวนเพลง : 15 เพลง
แนวเพลง : Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 29 ตุลาคม 2552
สังกัด : GMM Grammy


อัลบั้มรวม 15 เพลงยอดนิยมจากหลากหลายศิลปิน อาทิ เวลากับใจคน เพลงช้าอาร์แอนด์บีแนวถนัดจาก เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร ที่ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจ ต๋อง - สุรพันธ์ จำลองกุล มาดูแล เป็นเพลงอารมณ์เหงาๆ แต่เข้าใจชีวิต เข้าใจความรัก เมื่อเวลาผ่านไป ใจของคนย่อมเปลี่ยนแปลงได้เป็นเรื่องธรรมดา

เพลง Sing My Song ของสาว แคล - แคลอรีน สุภาลักษณ์ นีมะโยธิน เพลงอะคูสติกที่มีกลิ่นอายเพลงสวิงผสมผสานกับอิเล็กทรอนิกส์ ให้บรรยากาศสบายๆ สะท้อนชีวิตจริงของ แคล ที่มองว่าคนเราย่อมมีทั้งเรื่องดีเรื่องร้าย ถึงจะผิดหวังเสียใจ แต่ก็ยังเข้มแข็ง ร้องเพลงได้ โดย แคล แต่งเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษโดยมีชื่อเพลงเดิมว่า Another Rainny Day จากทำนองที่โปรดิวเซอร์ ตุ่น - พนเทพ สุวรรณะบุณย์ ให้มา แล้วโปรดิวเซอร์อีกคนอย่าง เป๋า - กมลศักดิ์ สุนทานนท์ นำคำร้องไปแปลงเป็นภาษาไทยอีกที

Happy Birthday เพลงจากวง แบล็คเฮด ถือเป็นซิงเกิลฉลองครบรอบ 13 ปี บนเส้นทางสายดนตรีของวงร็อกรุ่นใหญ่ กับดนตรีแนวบริตร็อก เนื้อหาพูดถึงคนที่ไม่เจอกันนาน ไม่รู้จะหาโอกาสอะไรไปบอกว่าคิดถึง เลยใช้วันเกิดฝากความคิดถึงและคำอวยพรไปพร้อมกัน ขณะที่วงร็อก เฟรชเชิ่น ก็ขอนำเพลงจังหวะสนุกสนาน เช้าไม่กลัว เพลงดังในอดีตของ ลีโอ พุฒ หรือ พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์ กลับมาทำใหม่ในแนวร็อกกลิ่นอายดิสโก้ที่สามารถลุกขึ้นมาเต้นได้

สาวเสียงดี เต้น - นรารักษ์ ใจบำรุง มากับเพลงซึ้งอารมณ์เศร้า อย่าปล่อยให้คนคนหนึ่งคิดถึงเธอ ถ่ายทอดคำขอร้องของผู้หญิงที่เหงาและอยากให้คนรักมาเอาใจใส่ ส่วนเพลงที่มีดนตรีล้ำสมัยแนวอิเล็กทรอนิกส์ที่มีจังหวะกลองเป็นเฮาส์ Let's Stay 2gether เป็นเพลงที่ 2 พี่น้อง กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ตั้งใจทำเพื่อมอบให้กับแฟนเพลง โดยเนื้อร้องและดนตรีเป็นหน้าที่ของ กอล์ฟ ส่วน ไมค์ อาสาแต่งท่อนแร็ปภาษาอังกฤษ

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม
# Let's stay 2gether - กอล์ฟ & ไมค์

# Hello I Love You - อะตอม

# คนรู้ใจ - ชิน ชินวุฒ

# อย่าปล่อยให้คนคนหนึ่งคิดถึงเธอ - เต้น

# จุดเริ่มต้นของจุดจบ - ดา เอ็นโดรฟิน

# เวลากับใจคน - เป๊ก ผลิตโชค

# คุ้น คุ้น - แหนม รณเดช

# Sing My Song - แคล

# เบาๆ หน่อย - The Zebras
# คิดอีกที - Crackboyz
# เช้าไม่กลัว - Freshen

# Happy Birthday - Blackhead

# ฝันดี - So Cool

# คนคั่นเวลา - Mayaking

# หยาดเพชร - เวียร์ ศุกลวัฒน์

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม