อัลบั้ม Hot Release

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ศิลปิน : Various Artists
อัลบั้ม : Hot Release
จำนวนเพลง : 15 เพลง
แนวเพลง : Pop / Rock
วันที่ออกจำหน่าย : 28 ตุลาคม 2552
สังกัด : RS


15 ซิงเกิลร้อนจากศิลปินของอาร์เอส อาทิ เพลง Dejavu ของ 2 หนุ่ม ป๊อปปี้ - ภาณุ จิระคุณ และ โทโมะ - วิศว ไทยานนท์ จาก เค-โอทิค ที่มารวมตัวแบบพิเศษในนาม ทู ไฮ โดยเนื้อหาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซ้ำๆ ในเรื่องราวความรักของคนที่ตกอยู่ในสถานะที่ไม่ใช่ตัวจริง เป็นได้แค่ตัวเลือกเท่านั้น

ในขณะที่ เป็นเพื่อนเธอไม่ได้จริงๆ เป็นเพลงรักเศร้าๆ จาก ขนมจีน - กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่หมดรักกัน แล้วให้เปลี่ยนสถานะจากแฟนเหลือแค่ความเป็นเพื่อนว่าคงจะเป็นไปไม่ได้ ส่วนเพลง ผิดทุกข้อ เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ จากหนุ่มๆ วง เล้าโลม ที่บอกถึงเวลารักกันใหม่ๆ อะไรก็ดีไปหมด แต่พอได้เจอคนใหม่ที่ถูกใจกว่า ก็เห็นทุกอย่างที่เคยทำให้ ดูขวางหูขวางตาไปหมด

ด้านน้องใหม่ เม - เมริสซ่า รอส ก็มาพร้อมกับ na na I'm in love เพลงสนุกๆ น่ารักๆ ที่ผสมแนวดนตรีสมัยใหม่เข้ากับเครื่องดนตรีคลาสสิกเก่าๆ อย่างทรัมเป็ตและกลองสแนร์ โดยเนื้อเพลงพูดถึงผู้หญิงที่กำลังมีความรัก แต่เป็นการแอบรักเขาข้างเดียว ไม่กล้าบอกความรู้สึกออกไปตรงๆ เลยต้องหาคำอื่นมาพูดแทน

ไม่บริสุทธิ์ใจ เป็นเพลงของคนที่แอบรักเพื่อนตัวเองจาก เดอะ เวิร์ม ที่ทำออกมาในแนวดนตรีป๊อปที่เจือกลิ่นของดนตรีโซล ด้านเพลง ตัดใจตั้งแต่แรกเจอ ของ ฟอร์เต้ พูดถึงอาการของคนที่ตกหลุมรักคนๆ หนึ่งตั้งแต่แรกพบ แต่ก็รู้ตัวดีว่าไม่เหมาะกับเธอคนนั้น ทำให้ต้องตัดใจก่อนที่จะสายเกินไป

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม
# Dejavu - 2high

# เป็นเพื่อนเธอไม่ได้จริงๆ - ขนมจีน

# หาไม่เจอ หรือเธอไม่มี - am fine

# ผิดทุกข้อ - เล้าโลม

# ยิ่งใกล้กันยิ่งกลั้นใจ - Seven Days

# na na I'm in love - เมริสซ่า

# นักร้องน้องใหม่ - หรั่ง Silly Fools
# คนธรรมดา - Sunshine

# ไม่บริสุทธิ์ใจ - The Worm

# ถ้าบนฟ้ามีดาวเป็นร้อยเป็นพัน - โยคี เพลย์บอย

# ตัดใจตั้งแต่แรกเจอ - Forte

# จบไม่ลง (คนมีแผล) - Black Vanilla

# จากคนหนึ่ง...ถึงอีกคน - ปาน

# เผื่อเลือก เผื่อทิ้ง - มัดหมี่

# My Angel - ฟิล์ม

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม