อัลบั้ม On My Way Here

วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ศิลปิน : Clay Aiken
อัลบั้ม : On My Way Here
จำนวนเพลง : 12 เพลง
แนวเพลง : Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 12 มิถุนายน 2551
สังกัด : Sony BMG


เคลย์ ไอเคน (Clay Aiken) นักร้องเจ้าของตำแหน่งรองชนะเลิศการประกวด อเมริกัน ไอดอล ปีที่ 2 กลับมาพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 On My Way Here เปิดตัวด้วยซิงเกิลชื่อเดียวกับอัลบั้ม เขียนโดย ไรอัน เท็ดเดอร์ (Ryan Tedder) นักร้องนำวงร็อก
จากอเมริกา วันรีพับลิก (OneRepublic) ร่วมกับ ฮันเตอร์ เดวิส (Hunter Davis) และ คริส โฟลก์ (Chris Faulk)

เพลง On My Way Here พูดถึงบทเรียนที่คนเราได้รับขณะเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ เพื่อขัดเกลาให้แต่ละคนพัฒนาขึ้นอย่างที่ควรจะเป็น เดิมทีเพลงนี้จะถูกรวมอยู่ในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ ไรอัน เมื่อปี 2002 แต่แล้วก็มีเหตุให้อัลบั้มนี้ถูกยกเลิกไปก่อนจะได้วางจำหน่าย ในที่สุดเพลงก็ตกมาอยู่ที่ เคลย์ และกลายเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์อัลบั้มชุดนี้ในเวลาต่อมา

มีบางเพลงในอัลบั้มนี้ที่เป็นเพลงของศิลปินคนอื่น และถูก เคลย์ นำมาร้องใหม่ เช่น The Real Me ของ นาตาลี แกรนต์ (Natalie Grant) ซึ่งบรรจุอยู่ในอัลบั้ม Awaken ในปี 2005 จากนั้น นาตาลี ได้แปลงเนื้อเพลงใหม่เพื่อให้ เคลย์ นำมาร้อง ส่วนเพลง Something About Us เขียนและร้องโดย ไมเคิล โอไบรอัน (Michael O'Brien) อยู่ในอัลบั้มชื่อเดียวกับเพลง เมื่อปี 2007

สำหรับ Love All Alone เพลงสุดท้ายของอัลบั้มนี้ เคยเป็นเพลงแถมสำหรับผู้ที่ซื้อ A Thousand Different Ways อัลบั้มที่ 3 ของ เคลย์ ผ่านทางไอจูนส์ และเป็นเพลงเดียวในอัลบั้มนี้ที่ เคลย์ มีส่วนร่วมในการประพันธ์ โดยเขาเขียนเพลงนี้ร่วมกับ เดวิด ฟอสเตอร์ (David Foster) และโปรดิวเซอร์ของเพลงนี้ อีมานูเอล คิเรียคู (Emanuel Kiriakou)

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม
# On My Way Here

http://valbum4u.blogspot.com/
# Ashes
# Everything I Don't Need
# Something About Us
# Falling
# Where I Draw The Line
# The Real Me
# Weight Of The World
# As Long As We're Here
# Sacrificial Love
# Grace Of God
# Lover All Alone

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม