อัลบั้ม The Circus

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ศิลปิน : Take That
อัลบั้ม : The Circus
จำนวนเพลง : 11 เพลง
แนวเพลง : Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 9 ธันวาคม 2551
สังกัด : Universal Music


แม้ เทกแดต (Take That) จะไม่มี ร็อบบี วิลเลียมส์ (Robbie Williams) แต่เพื่อนๆ อีก 4 คนอย่าง แกรี บาร์โลว์ (Gary Barlow) โฮเวิร์ด โดนัลด์ (Howard Donald) เจสัน ออเรนจ์ (Jason Orange) และ มาร์ก โอเวน (Mark Owen) ก็ยังคงเดินหน้ากันต่อไป โดยออกผลงาน The Circus ซึ่งนับเป็นอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ของวง และเป็นอัลบั้มชุดที่ 2 หลังจากกลับมารวมวงกันอีกครั้งเมื่อปี 2006

อัลบั้มนี้พวกเขาได้โปรดิวเซอร์แนวร็อก จอห์น แชงก์ส (John Shanks) ที่เคยร่วมงานกับพวกเขามาแล้วในอัลบั้มชุดที่ 5 Beautiful World มาโปรดิวซ์ให้อีกครั้ง โดย เทกแดต เขียนและบันทึกเพลงกันที่ ซาร์ม เวสต์ สตูดิโอส์ ในลอนดอนตะวันตก ประเทศอังกฤษ

ขณะที่ผลงานเด่นๆ ที่ผ่านมาของ เทกแดต ล้วนมาจากฝีมือของหัวหอกของวงอย่าง แกรี เกือบทั้งสิ้น แต่ในอัลบั้มนี้ สมาชิกวงคนอื่นๆ ขยับมามีส่วนร่วมที่จริงจังมากขึ้น ทั้งการแต่งเพลงและการร้องนำ โดย มาร์ก ร้องไป 4 เพลง ส่วน โฮเวิร์ด และ เจสัน ได้ร้อง 2 เพลง และ 1 เพลง ตามลำดับ

ซิงเกิลแรก Greatest Day เพลงจังหวะปานกลางที่ศิลปินกลุ่มนี้ลงมือแต่งเอง ทำหน้าที่ให้เสียงร้องแบบอ้อนๆ โดย แกรี ขณะที่ซิงเกิลถัดมา Up All Night เป็นเพลงป๊อปร็อก ซึ่งเรียบเรียงตามแนวทางของวงแจ๊ซที่ใช้เครื่องเป่าทองเหลือง เพลงนี้ เทกแดต ได้อวดฝีมือการเล่นดนตรีแทนที่จะร้องเพลงเพียงอย่างเดียว โดย มาร์ก ร้องนำ แกรี เล่นเปียโน เจสัน เล่นกีตาร์ และ โฮเวิร์ด ตีกลอง

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม
# The Garden
# Greatest Day
# Hello
# Said It All
# Julie
# The Circus
# How Did It Come To This
# Up All Night
# What Is Love
# You
# Hold Up A Light

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม