อัลบั้ม Display

วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2551

ศิลปิน : ฮอบบิท
อัลบั้ม : Display
จำนวนเพลง : 11 เพลง
แนวเพลง : Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 25 มิถุนายน 2551
สังกัด : Music Bugs


ฮอบบิท (Hobbit) กลุ่มคนดนตรีตัวเล็กที่ออกเดินทาง เพื่อทำความฝันกับการร้องเพลงและเล่นดนตรีที่พวกเขารักให้เป็นจริง ภายใต้สังกัด มิวสิค บั๊กส์ ประกอบด้วย เอฟ - อมรวุฒิ เมธสาตร์ (ร้องนำ) เอ็ม - ยุทธนา ประจิมทิศ (กีตาร์) อรรถ - อภิชาต ชูแก้ว (เบส) และ แก๊ป - ชาย นวาวัฒน์ (กลอง)

หลังจากทำงานอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินร่วมค่าย จนมีโอกาสแนะนำตัวในโครงการ ทีน สปิริต ให้แฟนๆ ได้รู้จักกับเพลง คำดีๆ และ เท่าเดิม ในที่สุด 4 หนุ่ม ฮอบบิท ก็พร้อมแล้วที่จะนำเสนอผลงานอัลบั้มเต็มให้แฟนๆ ได้ฟังกับอัลบั้ม Display ที่พวกเขาลงมือทำเองเกือบทุกขั้นตอน

เปิดตัวเพลงแรกด้วยเพลง ถูกที่ ผิดเวลา กับเนื้อหาที่บอกว่าเจอคนที่ใช่ แต่ไม่ถูกเวลา เพราะตอนนี้เธอมีใครอยู่ข้างกายอยู่แล้ว มีสิทธิ์ได้แค่รักเธอฝ่ายเดียว ส่วน ควัน เป็นเพลงที่ใช้การเปรียบเทียบความรักที่เริ่มจืดจางกับควัน และเมื่อเห็นควันแสดงว่าที่นั่นย่อมมีไฟ เป็นสัญญาณเตือนของการจากลา

นอกจากนี้ยังมีเพลงจากโครงการ ทีน สปิริต รวมอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย นั่นคือ คำดีๆ เพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับบอกรักที่ช้าเกินไป แม้ว่าตอนนี้อยากจะพูดว่ารักเธอมากเท่าไร ก็ไม่มีเธอให้บอกรักอีกแล้ว ส่วนอีกหนึ่งเพลงมีชื่อว่า เท่าเดิม เป็นเพลงที่อยากบอกเธอว่าไม่ต้องเป็นห่วง เดินตามความฝันได้อย่างเต็มที่ ส่วนตัวฉันก็แค่กลับมาอยู่คนเดียวเหมือนเดิม

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม
# คนตัวเล็ก

# ควัน

# คิดลึก

# คำดีๆ

# การกลับมา

# เอาอยู่
# ถูกที่ ผิดเวลา

# ของสะสม
# ราตรีนี้อีกยาวไกล
# เพลงห่วยๆ

# เท่าเดิม

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม