อัลบั้ม We Will Love U

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2552

ศิลปิน : โฟร์ มด
อัลบั้ม : We Will Love U
จำนวนเพลง : 10 เพลง
แนวเพลง : Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 30 เมษายน 2552
สังกัด : RS


โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด - ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ หรือที่เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ นักร้องสาวจากค่าย กามิกาเซ่ กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้ม We Will Love U ที่ยังคงความน่ารักสดใสแบบวัยรุ่นไม่เปลี่ยนแปลง อีกทั้งยังมีกลิ่นอายความเป็นร็อกเสริมเข้ามาในอัลบั้มชุดนี้ด้วย

We Will Love U เป็นเพลงเปิดตัวที่มีชื่อเดียวกับชื่ออัลบั้ม ซึ่งมาพร้อมกับทำนองคึกคักชวนให้เต้น แต่ก็มีความเป็นร็อกแทรกอยู่ภายใน อีกหนึ่งเพลงเร็วอย่าง แฟนไม่มี..ค่อยมีจีบ เพลงสนุกๆ ที่สาวๆ อยากบอกผู้ชายว่าเป็นโสดก่อน ถึงจะยอมให้จีบได้

ขณะที่เพลงช้าๆ เศร้าๆ อย่าง รักได้รักไปแล้ว ถ่ายทอดความรู้สึกที่ยึดติดกับความรักครั้งเก่า ทำให้ไม่สามารถเปิดใจมีรักใหม่ได้ สำหรับเพลง อย่าเอาใจเขามาใส่ในเรา มีเนื้อหาเพลงหวังจะเตือนสติคนอกหักว่าอย่าพยายามไปหาเหตุผลของการเลิกรา ใช้เวลาในการดูแลตัวเองดีกว่าไปคิดถึงคนที่เขาไม่มีใจให้แล้ว

เพลง คนคิดน้อย บอกเล่าคำถามที่เกิดขึ้นภายในใจถึงความรักของคนสองคน ฝ่ายหนึ่งถูกหาว่าเป็นคนคิดมาก แต่ก็เพราะรักมาก ส่วนอีกคนที่คิดน้อยนั้น เป็นเพราะรักน้อยหรือเปล่า ฟากเพลงชื่อแปลกอย่าง ทฤษฎีหมอนข้าง พูดถึงความรักที่จบลงไปแล้ว แม้จะจบแบบไม่ดี แต่ก็ยังคิดถึงและจดจำเรื่องดีๆ เอาไว้ โดยเปรียบเทียบความคิดถึงเหมือนกับหมอนข้างใบเก่าที่ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน แล้ว แต่ยังจำความสุขเมื่อตอนได้กอดหมอนข้างใบนั้นได้

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม
# We Will Love U

# รักได้รักไปแล้ว

# ทอดสะพาน

# อย่าเอาใจเขามาใส่ในเรา
# แค่คิดถึงก็ได้

# แฟนไม่มี...ค่อยมาจีบ

# คนคิดน้อย

# ทฤษฎีหมอนข้าง

# ว่าไงนะ

# Broken Heart

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม