อัลบั้ม Need You Now

วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ศิลปิน : Lady Antebellum
อัลบั้ม : Need You Now
จำนวนเพลง : 12 เพลง
แนวเพลง : Country
วันที่ออกจำหน่าย : 11 พฤษภาคม 2553
สังกัด : Warner Music


เลดี แอนทีเบลลัม (Lady Antebellum) วงคันทรีที่มีสมาชิกเป็น 2 หนุ่ม ชาร์ลส์ เคลลีย์ (Charles Kelley) กับ เดฟ เฮย์วูด (Dave Haywood) และอีก 1 สาว ฮิลารี สก็อตต์ (Hilary Scott) เปิดตัวอัลบั้มที่ 2 ด้วยซิงเกิลชื่อเดียวกับชื่ออัลบั้ม Need You Now ซึ่งเป็นเพลงช้าหวานๆ ที่ทั้ง 3 คนในวงแต่งขึ้นร่วมกับ จอช เคียร์ (Josh Kear)

ขณะที่ซิงเกิลแรกพูดถึงความรู้สึกโหยหาใครสักคนในเวลากลางดึก ซิงเกิลที่ 2 อย่าง American Honey เล่าผ่านมุมมองของผู้หญิงด้วยเสียงร้องของ ฮิลารี เกี่ยวกับความปรารถนาที่จะหนีจากชีวิตแบบผู้ใหญ่กลับไปสู่วัยเด็ก ส่วน Our Kind of Love ซิงเกิลที่ 3 เป็นเพลงจังหวะกลางๆ ค่อนไปทางคึกคัก ที่พูดถึงความสัมพันธ์ของคู่รักคู่หนึ่ง ที่ต้องการรักษาความสดใหม่และความสนุกสนานของชีวิตคู่เอาไว้อยู่เสมอ

นอกจาก 3 เพลงเด่นและอีก 8 เพลงที่เหลือแล้ว พวกเขายังมีเพลงแถมชื่อ I Run to You ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ 3 และซิงเกิลสุดท้ายจาก Lady Antebellum อัลบั้มแรกของพวกเขาซึ่งมีชื่อเดียวกับชื่อวง เพลงนี้เป็นเพลงจังหวะปานกลางที่มาพร้อมเสียงกีตาร์ไฟฟ้าและเครื่องสาย ชาร์ลส์ และ ฮิลารี นักร้องนำทั้ง 2 คนของวงช่วยกันขับร้องเนื้อเพลง ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการหันหน้าเข้าหากัน เพื่อหลีกหนีจากโลกที่เต็มไปด้วยความคิดแง่ลบและอคติ

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม
# Need You Now
# Our Kind of Love
# American Honey
# Hello World
# Perfect Day
# Love This Pain
# When You Got a Good Thing
# Stars Tonight
# If I Knew Then
# Lookin' for a Good Time
# Ready to Love Again
# I Run to You (Bonus Track)

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม