อัลบั้ม Make Some Noise

วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ศิลปิน : Krystal Meyers
อัลบั้ม : Make Some Noise
จำนวนเพลง : 10 เพลง
แนวเพลง : Rock / Electro / Pop
วันที่ออกจำหน่าย : 22 กรกฎาคม 2551
สังกัด : Sony BMG


อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ของ คริสตัล มายเยอร์ส (Krystal Meyers) นักร้องจากอเมริกา ที่เธอมีส่วนร่วมในการเขียนเพลงทุกเพลง โดยมี โรเบิร์ต มาร์วิน (Robert Marvin) และ โจไซอาห์ เบลล์ (Josiah Bell) ในนาม ดับเบิลดัตช์ (Doubledutch) เป็นคู่หูโปรดิวเซอร์

คริสตัล ใช้ดนตรีอัลเทอร์เนทีฟร็อกและพังก์ร็อก ถ่ายทอดแนวคิดของชาวคริสต์ที่เปี่ยมศรัทธาและปัญหาทั่วไปของวัยรุ่นใน 2 อัลบั้มแรกที่ผ่านมา ได้แก่ Krystal Meyers ในปี 2005 และ Dying For A Heart ในปี 2006

ส่วนอัลบั้มชุดนี้ คริสตัล ยังคงพูดถึงเนื้อหาเดิมด้วยมุมมองที่เติบโตขึ้น และเพิ่มแนวดนตรีแบบป๊อป อิเล็กโทร และย้อนไปในยุค 80 เข้าไป อาทิ ซิงเกิลแรกในจังหวะคึกคักชวนเต้น Shine ส่วนเพลงช้าที่เสียงกีตาร์เด่นขึ้นกว่าเพลงอื่นๆ เช่น S.O.S. และ My Freedom

เพลงเกือบทั้งหมดในอัลบั้ม มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักความเชื่อที่ คริสตัล มีต่อพระเจ้า อย่างไรก็ตาม ในอัลบั้มยังมีเพลงรักจังหวะสนุกๆ อย่าง Feels So Right กับ You'll Never Know และมีเพลงที่พูดถึงความรักที่ร้าวฉานอย่าง Up To You แทรกมาด้วย

อีกหนึ่งเพลงเด่นของอัลบั้มนี้ คือเพลงชื่อเดียวกับชื่ออัลบั้ม Make Some Noise เป็นเพลงป๊อปฟังง่าย ที่มีเนื้อหากระตุ้นให้วัยรุ่นเชื่อมั่นและกล้าที่จะลุกขึ้นทำสิ่งดีๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม เพลงนี้ได้รับเลือกให้เป็นเพลงโฆษณาสถานีโทรทัศน์เอ็นบีซี และยังเป็นเพลงประกอบการแข่งขันโอลิมปิกปี 2008 อย่างเป็นทางการอีกด้วย

อัลบั้ม Make Some Noise ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย มีเพลงแถมเป็นเพลง Make Some Noise ฉบับภาษาไทย และยังมีดีวีดีที่บรรจุมิวสิกวิดีโอของ คริสตัล ทั้งเพลงจากอัลบั้มที่ผ่านมา และเพลง Make Some Noise รวม 5 เพลง นอกจากนี้ยังมีวิดีโอสัมภาษณ์เรื่องที่ คริสตัล อยากให้แฟนเพลงได้รู้ และเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง Make Some Noise

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม

Disc 1: CD
# Make Some Noise

http://valbum4u.blogspot.com/
# Love It Away
# Shine

http://valbum4u.blogspot.com/
# S.O.S.
# Feels So Right
# My Freedom
# Beautiful Tonight
# Up To You
# You'll Never Know
# In Your Hands
# Make Some Noise (Thai Version) (Bonus Track)

Disc 2: DVD
# Anticonformity (Music Video)
# Fire (Music Video)
# The Beauty Of Grace (Music Video)
# Hallelujah (Music Video)
# What Krystal would like her fans to know about Japan, Thailand, Asia, Album Make Some Noise
# The Making Of Make Some Noise Music Video
# Make Some Noise (Music Video)

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม