อัลบั้ม So Hot

วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ศิลปิน : Wonder Girls
อัลบั้ม : So Hot
จำนวนเพลง : 4 เพลง
แนวเพลง : Pop / Dance
วันที่ออกจำหน่าย : 22 กรกฎาคม 2551
สังกัด : GMM International


วันเดอร์ เกิร์ลส์ (Wonder Girls) คือสาวๆ 5 คน รูปลักษณ์สดใสจากเกาหลีใต้ ได้แก่ มินซอนเย (Min Sun Ye) ซอนมี (Sun Mi) ปาร์กเยอึน (Park Ye Eun) คิมยูบิน (Kim Yoo Bin) และ อาห์นโซฮี (Ahn So Hee) ที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามารวมตัวเป็นศิลปินป๊อปในสังกัด เจวายพี เอนเทอร์เทนเมนต์ ของ ปาร์กจินยอง (Park Jin Young) โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่เคยดัน เรน (Rain) ให้โด่งดังระดับสากลมาแล้ว

วันเดอร์ เกิร์ลส์ เปิดตัวเมื่อต้นปี 2007 ด้วยมินิอัลบั้ม The Wonder Begins และเริ่มมีชื่อเสียงในวงกว้างด้วยเพลง Tell Me จากอัลบั้มเต็มชุดแรก The Wonder Years ในปีเดียวกัน หลังจากชิมลางทั้งเป็นนักแสดง นางแบบ และพิธีกรรายการโทรทัศน์กันไปแล้ว ในปี 2008 วันเดอร์ เกิร์ลส์ กลับมาปล่อยงานเพลงอีกครั้งเป็นมินิอัลบั้ม So Hot ซึ่งระบุไว้เป็น The 3rd Project หรืองานชิ้นที่ 3 นั่นเอง

มินิอัลบั้ม So Hot นี้ ยังคงโปรดิวซ์โดย ปาร์กจินยอง เหมือนผลงานทุกชุดที่ผ่านมา บรรจุทั้งหมด 4 เพลง นอกจาก So Hot เพลงชื่อเดียวกับมินิอัลบั้มที่เป็นซิงเกิลเปิดตัวแล้ว ยังมีเพลงใหม่อีก 2 เพลง คือ This Time กับ You're Out และมีเพลงดังเพลงเก่า Tell Me ที่ถูกนำมาปรับใหม่ เพิ่มท่อนแร็ปเข้าไปในเพลง พร้อมกันนี้ยังมีหนังสือรวมภาพถ่ายจำนวน 40 หน้าของสาวๆ แนบรวมอยู่ในมินิอัลบั้มนี้ให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันอีกด้วย

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม
# So Hot
# This Time

# You're Out

# Tell Me (Rap Version)

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม